Notification:

Chào mừng các bạn đến với blog của tụi mình

Enjoy your stay

Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Chào mừng đến Với Group của Mình :3

Xin chào các bạn!
Trước tiên, xin cảm ơn bạn vì đã ghé thăm Group mình 
Mình là Hiển, người lập group này... Group ra đời vào khoảng mấy tháng hè năm 2014, với mục đích ban đầu là làm Visual Novel nhưng do thiếu nhân sự nên Group đã trở thành một nhóm dịch :((
Well, group sẽ dịch một số game RPG corpse party và những game khác nếu có hứng thú :)) Ngoài ra tụi mình còn dịch manga nữa... và nơi đây cũng sẽ là nơi mình đăng những tác phầm truyện nhảm của mình :)) đại khái là loạn xà bần luôn :)) Random group mà :))
Vậy nhé, nếu được, mình mong các bạn hãy giới thiệu Group mình tới bạn bè của mình nhaaa

Không là mình giận đấy ! >.<

 P.S: Ngoài Hentai Gurupu, mình cùng bạn bè có lập một page tên gọi là "Ăn Sách" nữa. Page có dịch quote và bàn luận nhiều vấn đề liên quan tới mangas, comics,... cũng như những vấn đề khác liên quan tới Chính trị, xã hội,... Nếu hứng thú bạn có thể coi thử (Link ở phần liên hệ đó) ...


1 nhận xét: